โปรแกรมที่ 1 หลักสูตรสถานศึกษาระดับประถมศึกษา
โดยการจัดการเรียนการสอนตามโครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษาที่กำหนดโดยใช้แนวทางของหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประกอบด้วย กลุ่มสาระการเรียน 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน สาระเพิ่มเติม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน โดยเน้นการพัฒนาของผู้เรียนให้มีคุณภาพและมีทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของโรงเรียน และนำมาออกแบบการจัดการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญโดยใช้กระบวนการที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายที่เน้นการใช้ห้องปฏิบัติการที่ทันสมัย พร้อมทั้งมีครูที่มีประสบการณ์ตรง และมีความชำนาญที่คอยฝึกทักษะให้แก่นักเรียน ได้แก่ ดนตรีไทย-สากล ภาษาจีน เทควันโด ว่ายน้ำ
ห้องเรียนคณิตศาสตร์
ภายในห้องมีสื่ออุปกรณ์ที่ช่วยให้เกิดการเรียนรู้และเพิ่มขีดความสามารถทางงการคิดคำนวณเช่นการบวกการลบการคูณและการหารนักเรียนสามารถคิดคำนวณได้ง่ายและรวดเร็ว
ห้องเรียนสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
นักเรียนสามารถเรียนรู้จากสื่อประเภทต่างๆได้แก่ธงอาเซียนบอร์ดความรู้และวิธีฝึกปฏิบัติตนตามวัฒนธรรมของไทย
ห้องคอมพิวเตอร์
มีคอมพิวเตอร์แบบ All in One โดยใช้ Coding เพื่อให้นักเรียนสามารถเรียนรู้การทำงานแบบเป็นลำดับขั้นตอน เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน
ห้องเรียนดนตรีไทย-ดนตรีสากล
มีเครื่องดนตรีไทยประเภทขิมขลุ่ยและเครื่องดนตรีสากลประเภทเมโรเดียนพร้อมทั้งอุปกรณ์วงดุริยางค์
ห้องนาฏศิลป์
มีอุปกรณ์การรำเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับสำหรับการทำกิจกรรมพร้อมทั้งสามารถได้ดูท่าทางการรำในกระจกได้
ห้องแก้วเจียระไน
ภายในห้องมีสื่อภาษาไทยอย่างหลากหลายสำหรับให้นักเรียนพิเศษฝึกทักษะการอ่านและการเขียน
ห้องวิทยาศาสตร์
ประกอบด้วยอุปกรณ์ทดลองต่าง ๆ ได้แก่ บีคเกอร์ ขวดลูกชมพู่ หลอดทดลอง สื่อแบบใช้จำลองทางวิทยาศาสตร์ด้านต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียนได้ค้นคว้าและปฏิบัติด้วยตนเอง
ห้องภาษาอังกฤษ
เป็นห้อง E-Learning โดยใช้สื่อประเภทออนไลน์ช่วยฝึกทักษะด้านภาษาอังกฤษ
ห้องภาษาจีน
เป็นห้องเรียนที่นักเรียนสามารถใช้ทักษะการพูดอ่านและเขียนภาษาจีนกับครูจีนที่มีความชำนาญด้านภาษาจีนโดยเฉพาะ
โปรแกรมที่ 2
-หลักสูตรสถานศึกษาระดับประถมศึกษา
-English Couse (EC.)